In lụa trên ô dù, vỏ ô túi ô dù các loại giá tốt

Thứ năm - 14/09/2017 08:50
Nhận đặt hàng in trên ô dù các loại, vỏ ô vỏ dù, túi đựng bao đựng ô dù chất liệu ny lông, in được trên vải gió vải dù liên hệ Mr Sơn 0969 09 8693 - Tư vấn hướng dẫn pha mực in trên ô dù các loại.
Ô dù là một sản phẩm phổ biến và ta dễ dàng bắt gặp ở các quán cà phê, các quán nước vỉa hè bên đường, trong các công viên, sân gôn và trong sân vườn của nhiều gia đình…

Tác dụng chính của ô dù là dùng để che nắng, che mưa, tuy nhiên không chỉ như vậy ô dù còn là một công cụ dùng để quảng cáo và nhận diện thương hiệu rất hiệu quả. Ô dù có kích thước lớn, cấu tạo múi khiến khách hàng có thể nhận diện tới 360o lên có thể in lụa trên ô dù logo thương hiệu, slogan, nhãn hiệu, điện thoại… rất hiệu quả trong việc quảng cáo, quảng bá thương hiệu.

In lụa trên ô dù - Nhận đặt hàng in lụa trên ô dù số lượng lớn từ 200 sản phẩm trở lên - Mr Sơn 0969 09 8693

Cấu tạo của ô dù 

Khung ô dù

Khung ô dù có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản tới phức tạp, nghệ thuật.. tùy từng hãng có thể có những loại khung đặc trưng riêng. Khung ô dù thường làm bằng sắt sơn tĩnh điện, hoặc thép không gỉ cứng, chịu được sức gió mạnh. Khung ô dù cũng thường được gắn một khối sắt, hoặc bê tông hoặc đá phía dưới giúp ô nặng và có khả năng trụ vững khi bị gió hất.

Đây là loại sản phẩm đã thành hình nên kỹ thuật in sẽ có nhiều khác biệt, in khó hơn khi chưa thành sản phẩm hoàn thiện chính vì vậy cần có sự tư vấn với mỗi loại hình in sản phẩm cụ thể.

Vải ô dù

Vải ô dù thường bằng chất liệu Polyester, rất bền, nhẹ để giảm trọng lượng và không tạo cảm giác nặng nề như chất liệu bạt. Ngoài ra người ta có thể sử dụng vải PU chống thấm và vải tráng nhựa 2 mặt, những loại vải này không thấm nước. Những loại vải ô dù có mầu sắc phong phú có thể được lựa chọn tùy nhu cầu của khách hàng.

In lụa trên ô dù, túi đựng ô, túi đựng dù, in lụa trên nylon, vải gió vải dù các loại - Các bạn có thể đến tận xưởng để xem tham quan cách in trên ô dù

Với những loại vải ô dù như trên thì nội dung in trên ô dù sẽ sử dụng phương pháp in lụa, vì đây là những loại vải rất khó in ở những phương pháp in khác do cấu tạo của vật liệu không phù hợp. Khi in lụa trên ô dù thợ in phải đặc biệt chú ý tới việc lựa chọn loại mực và trợ chất đi kèm cho phù hợp với vải ô dù. Khi sử dụng đúng chủng loại mực, hình in sẽ rất đẹp, bắt mắt, độ bền cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại mực in trên ô dù, mực PU mực in vải gió dùng trong in lụa.
Cung cấp đầy đủ vật tư chế bản in lưới in ô dù các loại - Liên hệ Ms Loan 0976 249 627 để được tư vấn 
Website:mucinlua.com - Email: mucinlua@gmail.com
Đối tác bán hàng tin cậy tại cộng đồng in Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay8,382
  • Tháng hiện tại205,335
  • Tổng lượt truy cập17,104,248

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây