Căng khung in lưới tại nhà - hướng dẫn chi tiết

Thứ hai - 04/09/2017 15:02
Câu hỏi

Xin chào!

Mình tên Khánh, hiện tại mình đang làm in lụa tại tỉnh Hải Dương. Đợt này xưởng của mình có hơn 20 cái khung cần căng lại lưới mà chưa bao giờ mình làm kỹ thuật căng khung lụa bao giờ. Ở chỗ mình thì lại không có ai căng thuê, nếu muốn thì lại phải mang nên tận Hà Nội rất mất công. Mình muốn bạn hướng dẫn giúp xem có cách nào căng khung in lụa thủ công tại nhà dễ làm nhất và tiết kiệm nhất? Mong sớm nhận được sự giúp đỡ! (Duy Khánh)

Trả lời  

Chào Khánh! Đúng là vấn đề căng khung lụa với những anh em ở tỉnh xa đều rất khó khăn bởi nếu muốn thuê ngoài thì phải mang xuống Hà Nội mà như vậy thì vận chuyển đi lại tốn kém và lại phải chờ đợi thời gian. Hôm nay mình xin hướng dẫn bạn một vài cách có thể giúp bạn tự căng khung lụa dễ làm nhất tại nhà.

Cách căng khung in lụa tại nhà hiệu quả 
Hiện tại cũng có tương đối nhiều cách căng khung lụa. Nhưng để đơn giản và hiệu quả thì mình xin giới thiệu với bạn 2 phương pháp sau đây:
Dùng kìm kẹp căng khung luạ: Như hình ảnh trên là thiết bị kìm kẹp căng khung lụa, thường thì bạn nên sử dụng từ 4 - 6 cái kẹp căng khung là có thể thực hiện được kỹ thuật này. Nó tương đối đơn giản, dễ sử dụng, nhỏ gọn linh hoạt, khi dùng xong có thể cắt gọn vào một góc và không tốn diên tích mặt bằng. Nhưng nó cũng có nhược điểm đó chính là tốc độ căng chậm, chỉ căng được 1 khung với mỗi lần căng. Phương pháp này phù hợp với những anh em mới với nhu cầu căng khung ít, thỉnh thoảng mới sử dụng đến.

Dùng máy căng khung lụa: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy căng khung lụa khác nhau (cơ khí, tự động, khí nén...). Tùy vào điều kiện cụ thể của mọi người mà quyết định mua loại nào phù hợp. Nếu có điều kiện thì việc dùng máy căng khung là tốt nhất khi thực hiện kỹ thuật căng khung lụa bởi thiết bị chuẩn sẽ giúp độ căng của lưới tốt hơn, năng suất hiệu quả hơn. Nhưng ngược lại bạn phải bỏ ra chi phí lớn và nó tương đối tốn diện tích.

Bạn Khánh có thể tham khảo thêm các video hướng dẫn căng khung in lụa tại Congdongin.com nhé !
https://www.youtube.com/watch?v=nDVaNRB0g90&lc=z23zj5sysvnbgj5ak04t1aokgn3skvbaxksvazepup3zbk0h00410 
Căng khung in lưới bằng máy căng khung 
Tự căng khung in lưới tại nhà trong 5 phút 
Để được tư vấn thêm các bạn có thể liên hệ Mr Hùng - chuyên viên kỹ thuật căng khung in lưới 0985 74 8369 để được tư vấn - Mr Sơn chuyên viên chế bản - in lụa - Nhận in lụa trên mọi chất liệu 0969 09 8693
Website: mucinlua.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay2,854
  • Tháng hiện tại92,466
  • Tổng lượt truy cập17,208,133

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây